ปิดฉากรักแพรรี่-ฟอร์ด แม้จบความสัมพันธ์ แต่ยังคงความหวังดีเสมอ


 ปิดตำนานรัก ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ กับ ‘น้องฟอร์ด’ หลังเปิดตัวคบหากันเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว แม้ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป แต่ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ต่อกันเสมอ


ชีวิตรักของทั้งคู่เดินทางมาไกลไม่ใช่เล่น แต่สุดท้ายก็ต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกเล่าถึงการสิ้นสุดความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้จะไม่สามารถเดินต่อไปด้วยกันได้ แต่ก็ยังคงหวังดีต่อคนรัก โดยในโพสต์กล่าวว่า “เลิกกันไม่ยากค่ะ แต่กว่าจะรักกันมาเป็นปี ยากมาก พรุ่งนี้ฉันจะไปบุรีรัมย์ ไปคุยกับพ่อและแม่ให้เข้าใจ ฉันไม่มีทางทิ้งคนรักของฉัน แต่ถ้ามันจะไปต่อไม่ได้ ขอให้ฉันได้พูดกับพ่อและแม่ด้วยปากของฉันเองก่อน”


ไม่นานหลังจากนั้น แพรรี่ก็โพสต์เพิ่มเติมว่า ถึงแม้จะเศร้าที่ต้องจบความสัมพันธ์ แต่ก็ต้องคุยกันให้จบลงด้วยดี และกอดกันสักครั้งก่อนที่จะแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง “ถึงจะเศร้าแค่ไหนก็ต้องไปเอารองเท้าคืน (ลืมพวงกุญแจด้วย) คุยกันค่ะ ต้องคุยกัน จะรักกันหรือจากกัน ก็ต้องไปอย่างมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน ไม่เสียหายเลย กอดกันสักครั้งก่อนแยกย้ายก็ได้”


ท่ามกลางข้อความส่งกำลังใจจากผู้ติดตาม แพรรี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า แม้จะไม่ใช่สถานะเดิม แต่ยังคงรักและห่วงใยเหมือนเดิม “รักและหวังดีมาตลอด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก็รักและหวังดีเหมือนเดิมนะคะ” และกล่าวขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคน “ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ไม่คิดว่าจะมีคนห่วงใยมากขนาดนี้”


อย่างไรก็ดี ขณะนี้แพรรี่ได้ลบโพสต์ที่แจ้งเรื่องเลิกกันไปแล้ว เหลือไว้เพียงแต่โพสต์ที่แจ้งว่าจะเดินทางไปเอารองเท้าคืน


‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ กับ ‘น้องฟอร์ด’