เกม Hello Kitty Island Adventure


 Hello Kitty Island Adventure เกมจำลองชีวิตสุดน่ารักที่มีตัวละครจาก Sanrio ได้ถูกปล่อยตัวบน Apple Arcade โดยนักพัฒนาเกม Sunblink และ Sanrio ได้ประกาศว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch และ Windows PC ในปี 2025 และต่อมาใน PlayStation 5 และ PlayStation 4 ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยผ่านตัวอย่างเกมในงาน Nintendo Direct เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


Hello Kitty Island Adventure มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในเกมจำลองชีวิตสุดน่ารักและอีกมากมาย คุณสามารถออกแบบตัวละครที่น่ารัก สะสมวัสดุ ประดิษฐ์ของ ตกปลา และสำรวจไปพร้อมกับตัวละคร Sanrio จำนวนมาก เกมนี้ได้เปิดตัวบน iOS ผ่าน Apple Arcade ในฤดูร้อนปี 2023 และยังคงได้รับการอัปเดตจากทีมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทีมพัฒนาได้ปล่อยอัปเดตที่มีแรงบันดาลใจจากนางเงือกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและ Merry Meadow ที่เต็มไปด้วยดอกไม้เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ


แฟน ๆ ของ Animal Crossing: New Horizons อาจสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างสองเกมนี้ในแง่ของสไตล์ศิลปะที่น่ารักและการเล่นเกม Hello Kitty Island Adventure เน้นการผจญภัยมากกว่า โดยผู้เล่นจะใช้เวลาในการปีนเขาและสำรวจมากใน Island Adventure ซึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแฟน ๆ Animal Crossing ที่กำลังมองหาเกมเพื่อรอการเปิดตัวของเครื่องสืบทอด Nintendo Switch.


Hello Kitty Island Adventure