เปิดใจ ปราง-กัญญ์ณรัณ: ความรัก ความสัมพันธ์ และเหตุผลที่ยกเลิกแพลนวิวาห์กับ โต้ง ทูพี


งานนี้นางเอกซุปตาร์ ขวัญใจแฟนละคร อย่าง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ก็เลยได้เปิดใจเล่าแบบหมดเปลือกถึงหลากหลายเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ รวมถึงเรื่องที่หลายคนยังคงสงสัย ซึ่งก็คือสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวกับอดีตแฟนหนุ่มแรปเปอร์ โต้ง ทูพี ต้องปิดฉากความสัมพันธ์หวานชื่น ยกเลิกแพลนวิวาห์!?

ทั้งหมดนี้ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้เล่าให้เราฟังว่า...


ปรางเป็นคนจริงจังในความรักและความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่ได้ตึงจนเกินไป เธอรักใครรักจริงและตั้งใจที่จะอยู่ในความสัมพันธ์นั้นให้ยาวนานที่สุด แต่ถ้าคิดว่าไม่เวิร์กหรือไม่ใช่ ปรางก็จะให้อยู่ในระดับของการเป็นเพื่อน อีกอย่างคือปรางไม่ชอบให้ใครมาจีบ เพราะเธอเชื่อในพรหมลิขิต และอยากให้คนที่เข้ามารู้จักตัวตนของเธอจริงๆ ไม่ใช่แค่ผ่านการมอง


ปรางเป็นคนชัดเจน อยากทำอะไร อยากได้อะไร หรืออยากไปไหน เธอก็จะบอกความต้องการของตัวเองออกมาตรงๆ ไม่มีการเดาใจ นิสัยปรางค่อนข้างแมน ถ้าโกรธก็จะบอก แต่จะไม่ใช้คำหยาบคาย ปรางถูกขอแต่งงานและตอบตกลงไปแล้ว แต่สุดท้ายงานแต่งก็ไม่ได้เกิดขึ้น เหตุการณ์นี้ทำให้ปรางได้ข้อคิดว่า ตอนเป็นแฟนความสัมพันธ์มันก็เป็นรูปแบบหนึ่ง แต่พอจะเป็นครอบครัวมันก็มีหลายอย่างที่ต้องปรับเยอะมาก และ ณ เวลานั้น ความสัมพันธ์มันพัฒนาไปไม่ได้จริงๆ ในฐานะครอบครัว


ปรางชอบความเป็นธรรมชาติ ไม่ชอบให้ใครมาเปลี่ยนตัวเองเยอะ และเธอก็ไม่อยากปรับเปลี่ยนตัวเองในแบบที่ทำให้รู้สึกว่า 'ถ้าต้องปรับตัวเพื่ออยู่กับใคร ให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราปรับ เราสามารถทำได้ตลอดชีวิตจริงๆ' อยากให้คิดนิดนึงว่าเราจะทำได้ตลอดชีวิตหรือเปล่า ซึ่งความคิดนี้ทำให้ทั้งสองคนตกลงกันว่าถ้าหากมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ก็อย่าข้ามขั้นไปถึงการแต่งงานเลย

 

ปรางเชื่อว่า 'ความรัก' ต้องเป็นพื้นฐานที่ดี อย่างอื่นไม่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพ การงาน หรือฐานะทางสังคม เพราะถ้าปรางมีความรักเป็นพื้นฐานที่ดี อย่างอื่นก็จะเดินหน้าต่อไปได้ง่าย


เปิดใจ ปราง-กัญญ์ณรัณ โต้ง ทูพี


'เวลา' เท่านั้น และ 'อย่าพยายาม' พยายามจะลืม พยายามไม่เสียใจ พยายามทำนู่นทำนี่ พยายามบอกว่าฉันโอเค คือไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องโกหกตัวเอง อยากเสียใจ อยากร้องไห้ อยากระบาย หรืออยากที่จะไม่พูดอะไร ก็ทำในแบบที่ต้องการ เพียงแต่อย่าไปหลอกตัวเอง อย่ารีบ อย่าเร่งรัด ทุกอย่างต้องใช้เวลา ทำไม่ได้ก็คือทำไม่ได้ และสุดท้ายเวลาจะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นจริงๆ