นาย-ใบเฟิร์น  เลิกกันเพราะอะไร?


 สรุปข่าวลือแห่งปีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร หลังจากมีข่าวลือเลิกกันออกมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในงานที่โรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok โดยเขาเผยว่าตอนนี้เขาและใบเฟิร์นถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน แม้จะมีแต่ความหวังดีและความจริงใจให้กันเสมอ แต่เนื่องจากต้องให้ความสำคัญกับเรื่องงานเป็นหลัก และการบริหารความสัมพันธ์ไม่ดีทำให้ต้องถอยกลับมาเป็นเพื่อน


เขายืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรเปราะบาง เป็นการเคารพการตัดสินใจของกันและกัน และยังคงส่งกำลังใจให้กันตลอด การถอยกลับมาเป็นเพื่อนไม่ได้หมายความว่าอนาคตจะไม่รีเทิร์น แต่ต้องให้เวลาทบทวนและคิดให้ดี



นาย-ใบเฟิร์น  เลิกกันเพราะอะไร?


สำหรับสาเหตุที่กลับมาเป็นเพื่อนกันอย่างแรก เราต้องบอกว่าเราให้ความสำคัญกับเรื่องงานเป็นหลัก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็จะรู้ว่าหน้าที่เราสำคัญก่อนเสมอ ซึ่งพอมีกระแสข่าวออกมาหลายคนก็โยงไปที่คุณแม่ของผม และมันไม่มีอะไรที่ต้องพูดเลย นอกจากตัวผมเองเพราะการบริหารและบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี



ณภัทรยังย้ำว่าไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และการผ่านเรื่องนี้ทำให้เขาเติบโตขึ้น โดยเขารู้สึกขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและความหวังดีให้ทั้งเขาและใบเฟิร์น เรื่องราวของทั้งคู่จึงสิ้นสุดลงด้วยความเข้าใจและมิตรภาพที่ดี


นาย-ใบเฟิร์น