ณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ! ละครเวที 'ฟ้าจรดทราย' งดรอบการแสดงชั่วคราว


 ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มชื่อดังวัย 32 ปี ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @kugimiyas ว่าประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายภายในที่พักอาศัย ส่งผลให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าว ทำให้ไม่สามารถขึ้นแสดงละครเวที "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ได้เป็นปกติ


เขาได้ขอโทษผู้ชม นักแสดง และทีมงานที่ไม่ระวังตัวจนได้รับบาดเจ็บ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ โดยรายละเอียดเพิ่มเติม ณเดชน์ได้ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 เขาได้เข้ารักษาทันทีในวันรุ่งขึ้น และผลการรักษาปลอดภัยดี


เนื่องจากต้องใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีที่มีฉากแอ๊คชั่นได้ จึงต้องงดรอบการแสดงไปก่อนและจะมีการจัดรอบใหม่ให้ติดตาม สำหรับงานถ่ายและงานโชว์ตัวอื่นๆ ณเดชน์ยังสามารถทำได้ปกติ และสุขภาพของเขาก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมรอพบกับผู้ชมอีกครั้งในอนาคต


"สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจ้งเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ

หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวที่ได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ

ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดีจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเผือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้น รอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ"

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประสบอุบัติเหตุ

ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล2024