ลิซ่า Lisa ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง Rockstar ถ่ายที่ไทย แฟนๆ อึ้งเยาวราชไร้ข่าวหลุด!


แค่ไม่กี่วันเท่านั้นเอง ลิซ่า (Lisa) ก็จะคัมแบ็คพร้อมผลงานโซโล่ใหม่ ล่าสุดเธอทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันสุดๆ ด้วยการปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่ "Rockstar" ที่เต็มไปด้วยความแซ่บและพลัง ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์เพลงหรือเสื้อผ้าหน้าผม ที่ยิ่งใหญ่ไม่เบา แต่ที่ทำให้แฟนๆ อึ้งกว่านั้นคือ โลเคชั่นที่ถ่ายทำทั้งหมดในประเทศไทย โดยเฉพาะถนนเยาวราชและห้างบางลำพู!


ทีเซอร์สั้นๆ เพียง 10 วินาที แต่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นสุดๆ เพราะภาพฉากลิซ่ายืนอยู่กลางถนนเยาวราชที่เงียบสงัดไร้ผู้คน ทำเอาแฟนๆ ทึ่งว่าเธอถ่ายทำ MV ได้อย่างไรโดยไม่ให้มีข่าวหลุดเลย มีคนให้ข้อมูลบนโซเชียลว่า ลิซ่าใช้เวลาถ่ายทำที่ถนนเยาวราชตั้งแต่ตี 2 ถึงตี 5 แบบเงียบๆ ติดต่อกันถึง 3 คืน!


ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ลิซ่าได้ประกาศเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ RCA Records ซึ่งเป็นหนึ่งในค่ายเพลงของ Sony Music ในอเมริกา เพื่อขยายการเข้าถึงระดับโลกของเธอ เนื่องจาก RCA Records เป็นค่ายที่ดูแลศิลปินระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น A$AP Rocky, Doja Cat และ Justin Timberlake ข่าวการเข้าร่วมค่ายของลิซ่าได้สร้างความคาดหวังว่าจะได้เห็นเธอเป็นป๊อปสตาร์ระดับโลกที่มีแฟนๆ จากทั่วโลกด้วยเช่นกัน


หลังจากการประสบความสำเร็จในการเป็นสมาชิกวง BLACKPINK ลิซ่าก็ได้เปิดค่ายของตัวเองที่มีชื่อว่า LLOUD Co. ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวของเธอ นอกจากผลงาน "LALISA" จะทำให้เธอได้เป็นศิลปินหญิงคนแรกที่ทำยอดขายได้มากถึง 750,000 แผ่นในสัปดาห์แรกของการเปิดตัวแล้ว เพลง "MONEY" ยังสร้างสถิติให้เธอเป็นศิลปิน K-Pop เดี่ยวคนแรกที่อยู่บนชาร์ต U.S. Billboard Hot 100 และ U.K. Singles Chart ได้นานที่สุดอีกด้วย


ลิซ่าทุ่มเทขนาดนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด! รอติดตาม MV เพลง "Rockstar" แบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 07.00 น. รับรองว่าสนุกแน่นอน!