Mission Possible: จัดภารกิจล่ากางเกงคาร์โก้ตัวเท่


 เฮ้ย! พูดถึงแฟชั่นผู้ชายยุคนี้ ต้องยกให้ 'กางเกงคาร์โก้' เลยว่ะ! ไอ้ตัวนี้มันไม่ใช่แค่กางเกงธรรมดาๆ นะ มันเป็นอาวุธลับที่ทำให้หนุ่มๆ ดูเท่ได้แบบไม่ต้องพยายาม


คิดดูสิ กางเกงตัวนึงมีกระเป๋าเป็นสิบ! เอาของได้จุใจ ไม่ว่าจะมือถือ กระเป๋าตัง ลิปบาล์ม (เอ้ย! นี่มันของสาวนี่หว่า) พกไปได้หมด ไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่เจอด้วย เพราะมีกระเป๋าแยกเป็นสัดส่วน หยิบง่ายใช้สะดวก


แต่ที่เด็ดสุดๆ คือความเท่! สวมกางเกงคาร์โก้แล้วเนี่ย ดูลุยๆ แบบนักผจญภัย หรือจะจับคู่กับเสื้อยืดก็ดูเท่แบบสตรีทสไตล์ ใส่รองเท้าผ้าใบก็เข้า ใส่บูทก็ปัง!วัสดุก็แจ่มนะ ส่วนใหญ่ทำจากผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส แข็งแรงทนทาน ลุยได้ทุกสถานการณ์ จะปีนเขา ล่องแก่ง หรือนั่งดูหนังในโรงก็ได้หมด


สีก็มีให้เลือกเพียบ ดำ กากี เขียวทหาร ยิ่งสีมันซีดๆ เก่าๆ หน่อย ยิ่งดูวินเทจ ดูเท่มากเรียกว่ากางเกงคาร์โก้นี่มันคือไอเท็มที่ต้องมีเลยนะ ใส่แล้วได้ทั้งลุคเท่ ได้ทั้งความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มวัยทำงาน วัยรุ่นสายสตรีท หรือสายลุยธรรมชาติ กางเกงคาร์โก้เนี่ย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ!


ข้อดี-ข้อเสียของ กางเกงคาร์โก้


โอเค มาดูข้อดีข้อเสียของกางเกงคาร์โก้กันดีกว่า:

ข้อดี:


  1. กระเป๋าเยอะ! พกของได้จุใจ ไม่ต้องถือกระเป๋าเพิ่ม
  2. สไตล์เท่สุดๆ จะใส่ลุยๆ หรือมิกซ์แอนด์แมทช์ก็ปัง
  3. แข็งแรงทนทาน ใส่ได้ทุกกิจกรรม ตั้งแต่เดินห้าง ถึงปีนเขา
  4. สีและทรงหลากหลาย เลือกได้ตามสไตล์
  5. ใส่สบาย ผ้านุ่ม ยืดหยุ่นได้


ข้อเสีย:


  1. ถ้าใส่แล้วเอาของเต็มกระเป๋า อาจจะดูบวมๆ ไม่เข้ารูป
  2. บางตัวอาจดูไม่เหมาะกับงานที่เป็นทางการมากๆ
  3. ถ้าเลือกผิดไซส์ อาจจะดูโคร่ง หรือคับเกินไป
  4. ซักยาก! มีกระเป๋าเยอะ ต้องเช็คทุกกระเป๋าก่อนซัก
  5. ราคาอาจแพงกว่ากางเกงทั่วไป โดยเฉพาะยี่ห้อดัง


สรุปคือ ข้อดีเยอะกว่าข้อเสียชัดเลย! ข้อเสียส่วนใหญ่ก็แก้ไขได้ แค่เลือกให้เหมาะกับโอกาส ดูแลดีๆ กางเกงคาร์โก้ก็จะกลายเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณไปอีกนาน ว่าไหมล่ะ?


การเลือกซื้อ กางเกงคาร์โก้


เฮ้ย! ดีที่ถาม เดี๋ยวพี่ช่วยแนะนำวิธีเลือกกางเกงคาร์โก้ที่ใช่สำหรับคุณ!

  1. ไซส์สำคัญที่สุด! อย่าเพิ่งมองลายหรือสีเลย วัดรอบเอว รอบสะโพก กับความยาวขาให้ดี กางเกงคาร์โก้บางยี่ห้อไซส์อาจจะเล็กหรือใหญ่กว่าปกตินะ
  2. ดูผ้า! ถ้าชอบลุยๆ เลือกผ้าแคนวาสหรือริปสต็อปแข็งแรง แต่ถ้าชอบใส่ชิลๆ ในเมือง ผ้าฝ้ายผสมยืดหยุ่นได้นิดๆ จะสบายกว่า
  3. กระเป๋าสำคัญ! นักเลงพกอะไรเยอะ เลือกกระเป๋าเยอะๆ แต่ดูด้วยว่ากระเป๋าลึกพอไหม ของไม่หล่นออกง่าย และกระดุมหรือซิปแข็งแรง
  4. สีและลาย สีพื้นอย่างกากี เขียวทหาร ดำ ใส่ง่ายสุด แมทช์ได้กับทุกอย่าง ส่วนลายพราง หรือสีจัดๆ เหมาะกับวันที่อยากแหวกแนว
  5. รูปทรง มีทั้งทรงหลวมสบายๆ กับทรงกระชับเข้ารูป (slim fit) ชอบแบบไหนก็จัดไป แต่แนะนำให้มีสักตัวที่ใส่สบายๆ ไว้ใส่เที่ยว
  6. แบรนด์ ไม่ต้องเน้นแบรนด์ดังก็ได้ ร้านตัดเสื้อท้องถิ่นบางร้านตัดได้ดีมาก ราคาก็ถูกกว่า แต่ถ้าอยากได้ของแบรนด์ ลองดู Levi's, Carhartt, หรือ Uniqlo ก็ดีนะ
  7. ลองใส่! สำคัญที่สุด ลองใส่ดูในร้าน เดินไปมา นั่งดู กระโดดนิดหน่อย ดูว่าสบายไหม กระเป๋าใช้ง่ายรึเปล่า

จำไว้นะ กางเกงคาร์โก้ที่ดีต้องทั้งเท่ ทั้งสบาย แล้วคุณจะติดใจไปอีกนาน รับรองว่าซื้อตัวแรกแล้ว ต้องอยากได้ตัวที่สองแน่ๆ!


กางเกงคาร์โก้สามารถซื้อได้ที่ไหน? สำหรับผู้ที่กำลังมองหากางเกงคาร์โก้เพื่อที่จะนำมาใช้งานคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ร้านค้าออนไลน์ที่จะมีกางเกงมากมายให้เลือกหลากหลายแบบหลากหลายและสีสันโดยเราแนะนำร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada พิกัดลิ้งค์ตรงนี้เลย กางเกงคาร์โก้  #AD

กางเกงคาร์โก้ผู้ชาย


การเลือกซื้อ กางเกงคาร์โก้