บิวกิ้น หล่อเกินจน AI แยกไม่ออก


 แฟนคลับยิ้มแก้มปริเมื่อ "บิวกิ้น" นักร้องและนักแสดงชื่อดัง โพสต์รูปภาพตัวเองบนอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับถูกสงสัยว่าเป็นภาพจาก AI ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น ว่าหล่อเกินจน AI แยกไม่ออก


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากภาพยนตร์เรื่อง "หลานม่า" ล่าสุด บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล นักแสดง นักร้อง และนายแบบที่ครองใจมหาชน ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรม @bbillkin โดยเป็นงานถ่ายแบบให้กับคอลเลกชั่นแบรนด์ Gucci ซึ่งในหนึ่งรูปมีข้อความว่า "Made by AI" ทั้ง ๆ ที่เป็นภาพถ่ายของจริง ไม่มีการใช้โปรแกรมสร้างแต่อย่างใด


ข้อความ "Made by AI เฉย" ทำให้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความหล่อของบิวกิ้น โดยกล่าวว่าถึงแม้จะเป็นภาพถ่าย ก็ยังดูดีจนโปรแกรม AI นึกว่าสร้างขึ้นมาเอง




บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล



บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เป็นนักร้อง นักแสดง และนายแบบที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2542 บิวกิ้นเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเข้าร่วมประกวดร้องเพลงและมีโอกาสแสดงในละครหลายเรื่อง แต่ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือการรับบทในซีรีส์ยอดนิยมของไทย "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" (I Told Sunset About You) ในปี 2020

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิวกิ้น:

  1. การศึกษา:

    • บิวกิ้นจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  2. ผลงานทางการแสดง:

    • บิวกิ้นเป็นที่รู้จักจากการแสดงในซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" (I Told Sunset About You) และ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2" (I Promised You the Moon) ที่เขารับบทเป็นเต๋ ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ
  3. ผลงานทางการร้องเพลง:

    • นอกจากการแสดงแล้ว บิวกิ้นยังมีความสามารถในการร้องเพลง และได้ปล่อยซิงเกิลหลายเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น "โคตรพิเศษ" (Skyline), "รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว" (Safe Zone) และ "I ไม่ O (IXO)" เป็นต้น
  4. การเป็นนายแบบ:

    • บิวกิ้นยังได้รับการยอมรับในวงการแฟชั่น เขาได้ถ่ายแบบและร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำหลายแบรนด์ เช่น Gucci ซึ่งล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพถ่ายแบบในคอลเลกชั่นของ Gucci บนอินสตาแกรม @bbillkin
  5. รางวัลและการยอมรับ:

    • บิวกิ้นได้รับรางวัลและการยอมรับจากหลายสถาบัน เช่น รางวัลนาฏราช สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และรางวัลจากเวทีเพลงต่างๆ ที่ยืนยันถึงความสามารถรอบด้านของเขา

บิวกิ้นถือเป็นหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลากหลายและเป็นที่รักของแฟนคลับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ